கிரான்பெர்ரிகளின் 6 ஆரோக்கிய நன்மைகள்

கிரான்பெர்ரிகளின் 6 ஆரோக்கிய நன்மைகள்

இந்த ரூபி-சிவப்பு அழகிகள் வீக்கத்தைக் குறைக்கலாம், ஆண்டிபயாடிக் எதிர்ப்பைத் தடுக்கலாம் மற்றும் பல

நீங்கள் கிரான்பெர்ரிகளை விடுமுறை நாட்களுடன் தொடர்புபடுத்தலாம், ஆனால் அவற்றை ஆண்டு முழுவதும் உறைந்த, உலர்ந்த அல்லது சாறு வடிவில் உட்கொள்ள நல்ல காரணங்கள் உள்ளன. ஆண்டிபயாடிக் எதிர்ப்பு சூப்பர்பக்ஸின் உலகளாவிய அச்சுறுத்தலை எதிர்கொள்ள இந்த ரத்தினங்கள் எவ்வாறு உதவக்கூடும் என்பது பற்றிய புதிய ஆராய்ச்சி உட்பட ஆறு குருதிநெல்லி நன்மைகள் இங்கே.

கிரான்பெர்ரி ஆண்டிபயாடிக் எதிர்ப்பைக் கட்டுப்படுத்துகிறது

கனடாவின் மெக்கில் பல்கலைக்கழகத்தின் புதிய ஆய்வில் , ஆராய்ச்சியாளர்கள் சிறுநீர் பாதை நோய்த்தொற்றுகள், நிமோனியா மற்றும் இரைப்பை குடல் அழற்சிக்கு காரணமான பாக்டீரியாக்களைத் தேர்ந்தெடுத்தனர். பாக்டீரியாக்கள் நுண்ணுயிர் எதிர்ப்பிகளுடன் சிகிச்சையளிக்கப்படும்போது அவை பொதுவாக அதன் விளைவுகளை எதிர்க்கின்றன. ஆனால் இந்த சோதனையில், விஞ்ஞானிகள் குருதிநெல்லி சாறு சேர்ப்பது எதிர்ப்பை வளர்ப்பதைத் தடுப்பதாகக் கண்டறிந்தனர்.

சாறு பாக்டீரியா செல் சுவரை ஆண்டிபயாடிக் மூலம் அதிக ஊடுருவக்கூடியதாக மாற்றியது, மேலும் இது பாக்டீரியாவுக்கு ஆண்டிபயாடிக் வெளியேற்றுவதற்கு கடினமான நேரம் கிடைத்தது.

நுண்ணுயிர் எதிர்ப்பிகளின் அதிகப்படியான பயன்பாடு , முதன்மையாக விலங்கு விவசாயத்தில், மனிதர்களுக்கு சிகிச்சையளிப்பது மிகவும் கடினமான நோய்த்தொற்றுகளுக்கு வழிவகுத்ததால் இந்த கண்டுபிடிப்பு குறிப்பிடத்தக்கதாகும் . ஆய்வு புதியது என்றாலும், காத்திருங்கள். நுண்ணுயிர் எதிர்ப்பிகள் பரிந்துரைக்கப்படும்போது கிரான்பெர்ரி ஜூஸை பரிந்துரைக்க அல்லது பிரித்தெடுக்க மருத்துவர்களை இது தூண்டக்கூடும்.

நீண்ட ஆயுள்: என்ன சாப்பிட வேண்டும், எனவே நீங்கள் நீண்ட காலமாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் வாழ்கிறீர்கள்

கிரான்பெர்ரி அழற்சி எதிர்ப்பு மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்றங்களால் நிரம்பியுள்ளது

மற்ற பெர்ரிகளைப் போலவே , கிரான்பெர்ரிகளும் ஆக்ஸிஜனேற்ற சக்தி நிலையங்கள். உண்மையில், அது பழம் வரும் போது, அவர்கள் வரிசை வெறும் கீழ் அவுரிநெல்லிகள் ஆக்ஸிஜனேற்ற சக்தி வாய்ந்த (ஆக்ஸிஜனேற்ற ராஜா அழைக்கப்படுகிறது). கிரான்பெர்ரி அழற்சி எதிர்ப்பு சேர்மங்களையும் வழங்குகிறது. கிரான்பெர்ரிகளை உட்கொள்ளும் மக்கள் சி-ரியாக்டிவ் புரதத்தின் குறைந்த அளவைக் கொண்டிருப்பதாக ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது , இது வீக்கத்தின் இரத்தக் குறிப்பானது, இது முன்கூட்டிய வயதான, நீண்டகால நோய் மற்றும் அறிவாற்றல் வீழ்ச்சியின் அறியப்பட்ட தூண்டுதலாகும்.

கிரான்பெர்ரி புழக்கத்தை அதிகரிக்கும்

கிரான்பெர்ரி தமனி நெகிழ்வுத்தன்மையை மேம்படுத்த உதவும் என்று காட்டப்பட்டுள்ளது. இதன் பொருள் மேம்பட்ட சுழற்சி மற்றும் இரத்த ஓட்டம், இது இதயத்திலிருந்து அழுத்தத்தை எடுத்து இரத்த அழுத்தத்தை குறைக்க உதவும் . சிறந்த சுழற்சி ஆற்றல் மற்றும் அறிவாற்றல் செயல்பாட்டை அதிகரிக்கும்.

கிரான்பெர்ரி நோய் பாதுகாப்பை வழங்குகிறது

குருதிநெல்லி சாறு “மோசமான” எல்.டி.எல் கொழுப்பு, ட்ரைகில்சரைடுகள் (இரத்த கொழுப்புகள்) மற்றும் இன்சுலின் எதிர்ப்பைக் குறைப்பதன் மூலம் இதய ஆரோக்கியத்தைப் பாதுகாக்கிறது என்பதற்கான சான்றுகள் உள்ளன . மேலும் என்னவென்றால், கிரான்பெர்ரிகளில் உள்ள சில சேர்மங்கள் மார்பக, பெருங்குடல், நுரையீரல் மற்றும் புரோஸ்டேட் ஆகியவற்றின் புற்றுநோய் செல்கள் உள்ளிட்ட கட்டிகளின் வளர்ச்சியை மெதுவாக்குவதாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது .

 

குருதிநெல்லி குடல் ஆரோக்கியத்தை ஆதரிக்கிறது

கிரான்பெர்ரிகளை உட்கொள்வது நோய் எதிர்ப்பு சக்தி, மனநிலை மற்றும் செரிமான ஆரோக்கியத்துடன் பிணைக்கப்பட்டுள்ள நன்மை பயக்கும் குடல் பாக்டீரியாவில் சாதகமான மாற்றத்தை உருவாக்க முடியும் என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது . முழு அல்லது உலர்ந்த கிரான்பெர்ரிகளில் உள்ள நார்ச்சத்து மலச்சிக்கலைத் தடுக்கவும் செரிமான ஆரோக்கியத்தை ஆதரிக்கவும் உதவுகிறது.

குருதிநெல்லி நோய் எதிர்ப்பு சக்திக்கு உதவுகிறது

கிரான்பெர்ரிகளில் உள்ள வைட்டமின் சி நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை ஆதரிக்கிறது மற்றும் கொலாஜன் தயாரிக்க தேவைப்படுகிறது, எனவே இது தோல் மற்றும் மூட்டு ஆரோக்கியம் மற்றும் ஒட்டுமொத்த குணப்படுத்துதலில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. கிரான்பெர்ரி சிறுநீர் பாதை நோய்த்தொற்றுகளைத் தடுக்கவும் சிகிச்சையளிக்கவும் உதவுகிறது என்று நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கலாம்  . அது உண்மை. சிறுநீர்க்குழாயின் சுவர்களில் ஒட்டிக்கொள்ள பாக்டீரியாவின் திறனில் தலையிடுவதன் மூலம் கிரான்பெர்ரி உதவுகிறது. இதே வகையான இயற்கை பாதுகாப்பு வயிற்றில் புண்களைத் தடுக்கவும், வாயில் ஈறு நோயை எதிர்த்துப் போராடவும் நடக்கிறது.

குருதிநெல்லி நன்மைகளைப் பயன்படுத்த, இனிக்காத 100% சாற்றைப் பாருங்கள். கிரான்பெர்ரி கசப்பான பக்கத்தில் இருப்பதால், சர்க்கரை அல்லது சிரப் பெரும்பாலும் சேர்க்கப்படுகிறது, அல்லது சாறு ஆப்பிள் போன்ற இனிப்பு வகைகளுடன் இணைக்கப்படுகிறது. ஆனால் நீங்கள் உங்கள் காலை மிருதுவாக்கில் தூய குருதிநெல்லி சாற்றைச் சேர்க்கலாம் அல்லது ஓட்ஸ் அல்லது ஒரே இரவில் ஓட்ஸில் திரவமாக லேசாக இனிப்பு செய்யப்பட்ட பாதாம் பாலுடன் பயன்படுத்தலாம்.

உங்கள் உறைவிப்பான் பிரிவில் உறைந்த முழு கிரான்பெர்ரிகளையும் நீங்கள் காணலாம். மேப்பிள் சிரப், புதிதாக அரைத்த இஞ்சி வேர், இலவங்கப்பட்டை மற்றும் கிராம்பு ஆகியவற்றைத் தொட்டு 100% ஆரஞ்சு சாற்றில் அவற்றை மிருதுவாக்கிகள் அல்லது அடுப்பில் குறைந்த வெப்பத்தில் சூடாக்கவும். கீரைகள் மற்றும் காய்கறிகளிலிருந்து ஆரவாரமான ஸ்குவாஷ் மற்றும் இனிப்பு உருளைக்கிழங்கு வரை எதற்கும் சூடான அல்லது குளிர்ந்த முதலிடமாக பயன்படுத்தவும். அல்லது இனிக்காத அல்லது 100% பழச்சாறு இனிப்பு உலர்ந்த கிரான்பெர்ரிகளைத் தேர்வுசெய்க. நட்டு வெண்ணெயாக அவற்றை மடித்து, சாலடுகள் மற்றும் முழு தானியங்கள் மீது டாஸில் வைக்கவும் அல்லது ஆற்றல் பந்துகள் மற்றும் உருகிய டார்க் சாக்லேட் மற்றும் கொட்டைகளிலிருந்து தயாரிக்கப்படும் “பட்டை” சேர்க்கவும்.

Leave a Comment