டிக்டோக் இந்தியாவில் உள்ள நிறுவனங்களுடன் பிரச்சாரங்கள், நிச்சயதார்த்த முயற்சிகள் குறித்து பேச்சுவார்த்தை நடத்துகிறது

டிக்டோக் இந்தியாவில் உள்ள நிறுவனங்களுடன் பிரச்சாரங்கள், நிச்சயதார்த்த முயற்சிகள் குறித்து பேச்சுவார்த்தை நடத்துகிறது

பிரச்சாரங்கள் மற்றும் ஈடுபாட்டு நடவடிக்கைகள் உள்ளிட்ட கூட்டாண்மைகளுக்கான தொழில்நுட்பம், ஈ-காமர்ஸ் மற்றும் நிதிச் சேவை இடம் உள்ளிட்ட துறைகளில் உள்ள நிறுவனங்களுடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தி வருவதாக குறுகிய வீடியோ தளமான டிக்டோக் வியாழக்கிழமை தெரிவித்துள்ளது. இந்தியாவில் சுமார் 200 மில்லியன் பயனர்களைக் கொண்ட டிக்டோக், ஜோஷ் டாக்ஸ் மற்றும் தி / நட்ஜ் பவுண்டேஷனுடன் இணைந்து ஒரு வழிகாட்டல் திட்டத்தின் மூலம் நாட்டில் 5,000 இளைஞர்களுக்கு கல்வி கற்பிப்பதாக அறிவித்துள்ளது.

டிக்டோக் நிறுவனங்களுடன் பேச்சுவார்த்தையில்

“தொழில்நுட்பம், ஈ-காமர்ஸ், வங்கி, நிதி சேவைகள் மற்றும் காப்பீடு (பிஎஃப்எஸ்ஐ), கல்வி, ஆட்டோமேஷன் மற்றும் எஃப்எம்சிஜி போன்ற துறைகளில் உள்ள நிறுவனங்களுடன் நாங்கள் கலந்துரையாடி வருகிறோம்” என்று பைட்டன்ஸ் (இந்தியா) தொழில்நுட்ப இயக்குநர் – பணமாக்குதல் இந்தியா சச்சின் சர்மா தெரிவித்தார்.

பெப்சி, பூமா மற்றும் ஓஎல்எக்ஸ் போன்ற பல பிராண்டுகள் ஏற்கனவே டிக்டோக்கின் தளத்தை வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும் வழிகளில் சென்றடையச் செய்துள்ளன.

குறுகிய வீடியோக்களை உருவாக்கி அவற்றைப் பகிர மக்களை அனுமதிக்கும் டிக்டோக், இந்திய சந்தையில் அதன் தொல்லைகளை கொண்டுள்ளது. ஏப்ரல் மாதத்தில், டிக்டாக் பயன்பாட்டை தடை செய்யுமாறு சென்னை உயர் நீதிமன்றம் மையத்திற்கு உத்தரவிட்டது, இதுபோன்ற மொபைல் பயன்பாடுகள் மூலம் ஆபாசப் படங்கள் மற்றும் பொருத்தமற்ற உள்ளடக்கம் கிடைத்தன என்பது ஊடகங்களில் இருந்து தெளிவாகத் தெரிகிறது. ஆர்டர் பின்னர் நீக்கப்பட்டு, பயன்பாடு மீண்டும் அங்காடி கடைகளில் திரும்பியது.

ஜூலை மாதம், இந்தியாவில் “தேச விரோத நடவடிக்கைகளுக்காக” தங்கள் தளங்களை தவறாகப் பயன்படுத்தியதாகக் கூறப்படுவது தொடர்பாக 24 கேள்விகளின் தொகுப்புடன் டிக்டோக் மற்றும் ஹலோவுக்கு இந்திய அரசு நோட்டீஸ் அனுப்பியது. இந்த அறிவிப்புக்கு நிறுவனம் பதிலளித்திருந்தது.

டிக்டோக் வியாழக்கிழமை தனது பல கட்ட ஒருங்கிணைந்த முயற்சியான #EduTok ஐ அறிமுகப்படுத்துவதாகவும் அறிவித்தது.

ஹஸ்டாக் #EduTok உடன் 10 மில்லியனுக்கும் அதிகமான உள்ளடக்கங்கள் ஏற்கனவே உருவாக்கப்பட்டுள்ளன, அவை 48 பில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளைப் பெற்றுள்ளன, மேலும் அவை டிக்டோக்கில் 1.8 பில்லியன் முறை பகிரப்பட்டுள்ளன.

#EduTok முன்முயற்சி இந்தியாவின் ஆக்கபூர்வமான பொருளாதாரத்தை முன்னெடுப்பதற்கான டிக்டோக்கின் உறுதிப்பாட்டையும் டிஜிட்டல் பூர்வீக மக்களின் வாழ்க்கையில் அதன் பங்களிப்பையும் மேலும் எடுத்துக்காட்டுவதற்கான ஒரு முயற்சியாகும் என்று சர்மா கூறினார்.

“இந்த திட்டம் முதல் முறையாக இணைய பயனர்களுக்கு டிக்டோக் படைப்பாளிகள் மற்றும் கல்வி நிறுவனங்களால் உருவாக்கப்பட்ட உயர்தர கல்வி உள்ளடக்கத்தை அணுகுவதன் மூலம் அறிவைப் பெற அவர்களுக்கு ஆதரவளிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

வழிகாட்டல் திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாக, ஜோஷ் டாக்ஸ் 25 பட்டறைகளை ஏற்பாடு செய்யும், அங்கு 5,000 படைப்பாற்றல் நபர்கள் குறுகிய பட்டியலிடப்பட்டு, ஏற்கனவே உள்ள மற்றும் பிரபலமான #EduTok படைப்பாளரால் வழங்கப்படும் கற்றல் பட்டறையில் கலந்து கொள்ள அழைக்கப்படுவார்கள்.

பட்டறைகளுக்கு, மென்மையான திறன்கள், திறன் மேம்பாடு, அடையாளத்தை உருவாக்குதல், வேலை தயார்நிலை மற்றும் தொழில் திட்டமிடல் போன்ற முக்கியமான தலைப்புகளை உள்ளடக்கிய இந்த நபர்களுக்கான உள்ளடக்கத்தை த / நட்ஜ் அறக்கட்டளை உருவாக்கும்.

இந்த பட்டறைகள் 2019 அக்டோபர் முதல் 2020 மார்ச் வரை ஆறு மாதங்களில் ஏற்பாடு செய்யப்படும். இந்த பட்டறைகள் பீகார், ஆந்திரா, தெலுங்கானா, ராஜஸ்தான், ஜார்க்கண்ட் மற்றும் ஜம்மு முழுவதும் நடைபெறும்.

ஒவ்வொரு பட்டறையிலும் 200 பயனர்கள் வரை இடமளிக்கும் மற்றும் பிரபலமான டிக்டோக் படைப்பாளர்களுடன் மாநிலங்களின் பிராந்திய மொழிகளில் நடத்தப்படும்.

வழிகாட்டல் திட்டத்துடன், முக்கிய கல்வி தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களான டோப்ர், மேட் ஈஸி மற்றும் கிரேடுஅப் ஆகியவையும் டிக்டாக்கில் சேர்ந்து மேடையில் பொருள்-மையப்படுத்தப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை வழங்கின.

இந்த ஒத்துழைப்பு டிக்டோக்கின் பயனர்களுக்கு பல்வேறு வடிவங்களில், வகைகள் மற்றும் மொழிகளில் கல்வி உள்ளடக்கத்தைக் கற்க ஒரு வாய்ப்பை வழங்கும்.

Leave a Comment